Mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ

03:38

Cebu là một hòn đảo hẹp, trải dài 225km từ bắc đến nam, bao quanh là 167 hòn đảo nhỏ hơn như Mactan, Bantayan, Malapascua, Olango và Camotes…Thành phố Cebu không hề thua kém thủ đô Manila xét về cơ sở tiện nghi, sự đa dạng về văn hóa, hay ẩm thực mà còn “ăn đứt” thủ đô náo nhiệt, xô bồ kia ở cái không gian thoáng đãng, thanh bình và an ninh.
4520632783_2582f1d806_z
Cebu được mệnh danh là “Thành phố Nữ hoàng” với các bãi biển đầy cát trắng và những hàng dừa xanh nổi tiếng của Philippines. Các bãi biển này được coi như là vương miện của thành phố nữ hoàng của miền nam. Đây là nơi lý tưởng cho các chuyến lặn biển thám hiểm hoặc đi thăm các rặng san hô tuyệt đẹp. Điều quan trọng là có nhiều khu nghỉ mát bãi biển với các dịch vụ hạng nhất cung cấp rất nhiều hoạt động cho các khách du lịch.
Bên cạnh đó, mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng ở Cebu như Mactan Shrine, Magellan’s Cross, hay Fort San Pedro được xây dựng vào năm 1565; Colon Street – những con phố lâu đời nhất Philippines và toà nhà The Capitol được khởi công xây dựng năm 1937 được xem là phiên bản của Nhà Trắng.
4302071567_5d2a5454e7_z
Cebu có cuộc sống sôi động về đêm với những khu ẩm thực hấp dẫn. Cebu cũng có rất nhiều quán bar và các quán rượu, nơi bạn có thể uống với bạn bè hoặc xem các sự kiện thể thao mới nhất trên truyền hình. Autoshop Bar và Nhà hàng là một trong những quán bar nổi tiếng nhất ở Cebu, và nó có thể rất đông khách vào cuối tuần. Nếu bạn đang có kế hoạch để ăn tối tại nơi này thì hãy đến sớm. Các bữa tiệc tùng thường bắt đầu vào khoảng 22:00, tuyệt vời với hip hop, R & B, và các loại nhạc khác.
4168022611_0d90f14739_z
Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích shopping với đủ hàng hóa từ sang trọng đến bình dân. Cebu là một trong những thành phố phát triển nhất ở Philippines, và nó cung cấp một loạt các tiện nghi mua sắm. Bạn muốn tìm một món hàng vừa ý và mặc cả giá của nó, bạn có thể yên tâm rằng bạn đã tìm thấy một nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn.
Bạn hãy gọi điện thoại tới KhangVuong Booking – đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Philippines giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé tối ưu nhất.
Bạn cũng có thể tham khảo giá vé máy bay Hà Nội đi Cebu của hãng Cebu Pacific tại đây:
Untitled2
Untitled3


Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »