Khám phá Tân Cảnh Dương, bãi biển đẹp hoang sơ của Huế

23:54
Đối với những ai thích sự xê dịch và những chuyến đi thì Tân Cảnh Dương Huế chính là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Đắm chìm trong một khung cảnh hoang sơ và tổ chức các hoạt động cắm trại, vui chơi tại bờ biển thơ mộng này quả là điều vô cùng lý tưởng. Mua vé máy bay giá rẻ nhất đến với tại đây và du khách sẽ có cơ thêm nhiều trải nghiệm thsu vị và hấp dẫn

Tân Cảnh Dương Huế - bờ biển còn mang nhiều nét hoang sơ

biển Tân Cảnh Dương dù đã được đưa vào khai thác để biến thành khu du lịch sinh thái để thú vị các bạn nhưng Ngoài ra vẫn còn rất hoang sơ. Hội tụ đại dương xanh, mây trắng cùng với bờ biển dài đại dương Tân Cảnh Dương từ lâu đã trở thành chốn dừng chân cho những giáo đồ mến mộ phượt. Đến đây, hòa mình vào thiên nhiên biển cả mênh mông sẽ khiến những nỗi bi thương chấp chứa như dần tan biến và thấy lòng nhẹ tênh.



Dù không quá nhiều người biết đến như Lăng Cô, Thuận An nhưng biển Tân Cảnh Dương vẫn chiếm hữu một sức hút rất lớn, đặc biệt là đối với những khách du lịch trẻ có đam mê chinh phục, khám phá. Không chỉ có biển, những khu rừng còn xanh mướt cũng mang một điều gì đó rất là hùng vĩ và kín đáo. Đến đây, đắm chìm vào làn nước lạnh ngắt và tổ chức các hoạt động vui chơi thì còn gì lôi cuốn bằng.
Mua ve may bay di my gia re đến với tại đây và hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới quyến rũ

Cắm trại qua đêm tại Tân Cảnh Dương có gì hấp dẫn bạn?

Tạm rời xa cuộc sống xô bồ nơi thành thị, đáp “chuyến bay” về với không gian biển cả mênh mang, ngả lưng trên những lều trại rồi thản nhiên nhìn ngắm cả một bầu trời sao quả thực là một trải nghiệm mới lạ. Ai chưa từng đặt chân đến đây chắc có lẽ khó mà biết được nơi này đẹp đến nhường nào.



Dựng lều rồi tổ chức tiệc nướng BBQ rồi cùng hát ca nhộn nhịp giữa đại dương trời hoang vu, gió thổi vào lồng lộng nghe sao thật thích. Cùng nhau đi bắt còng vào ban đêm rồi sáng sớm thuê những chiếc xe đạp đi dạo quanh một vòng thôn Cảnh Dương như đưa hành khách về một thời thơ ấu còn non dại nhưng đầy tiếng cười. Khi đêm về, vừa nghe tiếng sóng vỗ xì xào bên tai lại thấy chút gió lạnh lùa vào khe bạt mang đến cho du khách cảm giác an ninh đến lạ đời.

Hoạt động nào thu hút giới trẻ nhất ở Tân Cảnh Dương Huế?

Không chỉ được vùng vẫy trong những dòng nước mát lạnh, khi đến Tân Cảnh Dương du khách còn có thể tham gia vào rất nhiều các trò chơi cũng như là ăn uống đến no say.


Mua săn vé tết 2020 ngay từ hôm nay để có chuyến đi dịp cao điểm tiết kiệm hơn
Vui chơi, ăn uống tẹt ga tại Tân Cảnh Dương

Được trời ưu ái cho bãi biển dài đẹp như tranh vẽ, bãi biển ở đây còn cho phong phú cá tôm. Thế nên, khách du lịch sẽ được tha hồ thưởng thức hải sản “ngập mặt” với những món ngon mang đậm hương vị biển cả của vùng đất cố đô. Ở đây có trọn vẹn các món như tô, cá, mực, cua với rất nhiều các thực đơn như là hấp, lẩu, um cho khách tham quan những bữa tiệc ăn uống linh đình mà giá lại không hề đắt đỏ một chút nào.



Những bữa tiệc BBQ vào đêm lửa trại hẳn sẽ để lại thật nhiều những kỷ niệm vui vẻ bên những anh em thân thương. Trong khi dựng lều cắm trại, hành khách có thể tổ chức tiệc nướng vừa vui lại tiết kiệm phung phí. Thưởng thức đồ nướng hấp dẫn bên bờ biển cùng trò chuyện thâu thêm suốt sáng sủa chẳng khiến du khách mệt mỏi mà lại thêm vui.

Sống ảo mệt nghỉ với những backgroud

Cảnh đại dương đẹp ngất trời như thế này mà không check in thì quả thật là phí. Bờ biển Tân Cảnh Dương giờ đây vẫn còn rất bình dị, mộc mạc và có chút gì đó hoang sơ. Thế nên chỗ nào cũng đẹp, cũng đáng để khắc ghi khoảnh khắc tuổi thanh xuân tươi đẹp của du khách.



Thả hồn theo những bờ cát trắng mịn hay sống ảo tại cây cầu gỗ bắt ra biển là những gợi ý để bạn mang về những bức ảnh thật sống động nhất. Thật không ngoa khi nói rằng đại dương Tân Cảnh Dương là một trong những điểm check in sống ảo lý tưởng nhất mà ai chưa biết đến có lẽ sẽ tiếc lắm.
Mua vé máy bay giá rẻ tháng 12 đến với nơi đây và các bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm chuyến tham quan lôi cuốn và quyến rũ

Xem ngư dân câu mực ngoài đại dương khơi

Đến Tân Cảnh Dương, hãy dành thời gian để tìm hiểu ngay cả những ngóc ngách nhỏ và cả những hoạt động của ngư dân ở đây. Để có thể có một chuyến vui chơi đầy đủ tại bãi biển xinh đẹp này, đừng quên thuê một chiếc thuyền nhỏ để tận mắt xem cảnh ngư dân câu cá mực để thấy rằng thế giới mênh mông này đầy rẫy những điều thú vị.



Đã có nhiều lúc hành khách cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, bận bịu với những deadline thì hãy dành thời gian để đến biển Tân Cảnh Dương Huế dù chỉ một lần. Đến đây, hòa mình vào toàn cầu biển cả bao la, ngắm nhìn màn đêm và ngẫm về sự đời hẳn sẽ làm cho tâm hồn khách tham quan cảm thấy thoải mái hơn. Mua vé máy bay đi Huế jetstar đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội khám pha thêm nhiều trải nghiệm mới thu hút

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »