Độc đáo trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày tại Danderyd, Thụy Điển

20:51
Nếu các bạn tìm kiếm điều hấp dẫn và quyến rũ để khám phá Thụy Điển thì nhất định du khách nên ghé tới Danderyd - nơi khách du lịch có thể trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày. Đến với khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp và sự đổi mới đến “chóng mặt” của thời tiết trong 1 ngày sẽ khiến khách tham quan không khỏi bất ngờ. Mua vé vietnam airlines booking và mua vé rẻ đến với thành phố xinh đẹp này và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ
Đôi nét về TP Danderyd
thành phố Danderyd được biết đến là một trong những TP nhỏ nhất tại Thụy Điển. Tại đây nằm cách thủ đô Stockholm khoảng gần 15km, chính bởi vậy khá thuận lợi để khách du lịch di chuyển đến khi đến đây trong ngày hay ghé tới trong hành trình tham quan Thụy Điển của mình.
Dù là một thành phố nhỏ những Danderyd lại rất nhiều người biết đến là TP của những gia đình phong lưu bậc nhất đất nước. Có lẽ chính bởi bầu không khí trong lành cùng với cảnh vật tuyệt đẹp nơi đây mà mọi người đều muốn chọn đây làm ngôi nhà của mình cùng gia đình.
Nhắc tới Danderyd các bạn không thể bỏ dở một điều đặc biệt khác đó là 4 mùa trải đều trong ngày tại đây. Xuân, hạ, thu, đông – 4 mùa cứ thề luân chuyển, khoảnh khắc giao mùa ngắn ngủi và toàn vẹn ấy đều được tái hiện tuyệt vời trong 1 ngày khi khách du lịch đến với thành phố Danderyd này!
Đặt mua vé máy bay đi Stockholm để có tham quan lôi cuốn cùng với các trải nghiệm khác lạ quyến rũ
Buổi sáng tại Danderyd
Nói TP Danderyd đẹp như một bức tranh quả thật cũng không sai. Mỗi buổi sáng thức dậy, khi bước ra đường khi đến đây, dù nhiệt độ có thấp đến mức nào thì khách tham quan cũng không cần lo quá lạnh. Dễ dàng chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo khoác mỏng dính là có thể dạo quanh TP được rồi.
Chính bởi cái se lạnh ấy mà nhiều người ngỡ như đang trải qua tiết xuân sang. Đến với nơi đây bạn có thể tận hưởng bầu không khí tuyệt vời lúc này sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. Sau một buổi đêm ướt đẫm sương, giờ đây TP được “đánh thức” bởi dòng người đi lại, làm việc. Buổi sáng chính là một trong 4 mùa trong ngày tại TP Danderyd.
Tham khảo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có tham quan với các trải nghiệm độc đáo
Buổi trưa tại Danderyd
Nếu như buổi sáng đem lại cảm giác se lạnh và những cơn gió thổi mang tới bầu không khí ẩm ướt thì đến giữa trưa, những tầng sương sớm được thay thế bằng ánh nắng mặt trời đặc sắc. Cảm giác ấm áp này khiến tất thảy ai nấy cũng đều cực kì dễ chịu.
Thời tiết đẹp thế này mà không ghé tới Cung điện Ulriksdal cực kì tráng lệ hay bãi biển Tranholmen. Bạn cũng có thể ghé tới công viên Ekebysjon Naturreservat, Roslagsleden, Cedergrenska, khu trung tâm thương mại Danderyds Curling, Bastuflotten ReLaxa,... Trong TP. Dọc những đoạn đường theo sườn núi vừa nhỏ vừa dài nhất định sẽ là điểm đến để khách du lịch khám phá nhiều hơn về khi đến đây.
Đặc biệt ghé tới Danderyd vào mùa hè hay mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông tulip nở rộ rực rỡ sắc màu ở khắp mọi ngõ ngách trong thành phố. Bên cạnh đó, những bông hoa cúc vàng rực, những cành violet tím biếc, những con đường ngập lá vàng rơi, cả rừng cây duộm một màu đỏ rực,... Tất cả làm nên một Danderyd tuyệt đẹp trong mắt khách tham quan.
Mua vé máy bay Nha Trang Phú Quốc và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ
Buổi chiều tại Danderyd
Đến chiều quả là thời điểm lý tưởng đến khách du lịch ghé thăm các công viên hay chỉ dễ dàng là dạo bộ bên đường để ngắm nhìn khung cảnh mùa thu trong 4 mùa trong ngày ở thành phố Danderyd. Một cảm giác bình an mà thành phố này đem lại cho các bạn từ những đôi khách du lịch trẻ nắm tay nhau dạo bộ hay các cụ ông cụ bà ngồi đọc báo trên những hàng ghế chờ ở công viên, đến những người hối hả chạy xe trên đường,...
Thời tiết buổi trưa với cái nắng ấm áp tắt dần nhường chỗ cho những cơn gió lạnh ùa về. Đôi khi là những trận mưa phùn nhè nhẹ bi tráng. Khách tham quan đừng quên mặc thêm cho mình những chiếc áo len để giữ ấm hay cầm theo những chiếc ô để tránh bị ướt vào thời điểm này nhé!
Thời điểm này bạn cũng có thể ghé tới hồ Stocksund để ngắm nhìn một TP Danderyd yên bình đến thế nào. Khi đến đây cũng được ví như một “khu rừng nguyên sinh” với vô số những loài cây độc, lạ.
Mua vé máy bay tết Vietjet ngay từ hôm nay để chiếm hữu tấm vé giá rẻ
Buổi tối tại Danderyd
Thời điểm buổi tối tại Danderyd giống như mùa đông tại Thụy Điển vậy. Trời lạnh và có gió lớn. Đây cũng là lúc toàn thành phố lên đen vô cùng lung linh và lộng lẫy. Thật hoàn hảo khi ngồi trong những nhà hàng có ánh nến lung linh và nhâm nhi thưởng thức những ly rượu vang chuẩn đẳng cấp Thụy Điển và ăn những món ăn đặc sản nơi đây.
4 mùa trong một ngày ư? Đó như là chuyện thường thấy tại thành phố nhỏ xinh đẹp Danderyd này! Tận hưởng cảm giác thanh bình và trải nghiệm 4 mùa trong ngày ở thành phố Danderyd nhất định sẽ khiến khách du lịch cảm thấy thích thú. Nhất định đừng bỏ qua cơ hội để đến với Danderyd một lần để trải nghiệm những điều lôi cuốn này nhé! Tham khảo giá vé máy bay Việt Nam đi Thụy Điển và mua vé rẻ hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »