Vé máy bay Tiger Air đi Sydney

01:37
Tuy không phải là thủ đô của nước Úc nhưng Sydney lại là thành phố nổi tiếng nhất đất nước chuột túi này. Bạn hãy một lần đến Sydney để tận hưởng cảm giác thú vị có một không hai ở đây.
Với tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ, bạn có thể chìm trong bến cảng tuyệt đẹp, cuộc sống ngoài trời đầy quyến rũ và cảnh đẹp thiên nhiên tráng lệ của Sydney.
Sydney có hơn 70 bãi biển tuyệt đẹp, từ những vịnh hẻo lánh phía sau là những bụi cây và công viên quốc gia tới những bãi cát nổi tiếng thế giới. Nếu bạn muốn bắt đầu với những gì có tính hình tượng nhất, hãy lên xe buýt tới Bãi Biển Bondi, nơi có sự hội tụ của những người lướt sóng, dân hip-pi, gia đình, các du khách địa phương và quốc tế. Bơi hoặc chạy dọc theo hàng cây số cát vàng và thử sức với trường học lướt ván.
10725765775_87ee55eb12_z
Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những cơn sóng dữ và cát bắn trên đường đi uốn khúc từ Bondi tới Bronte. Những vách đá sa thạch được chạm trổ này trở thành bối cảnh cho cuộc trình diễn nghệ thuật điêu khắc bên bãi biển vào cuối tháng 10. Đi xa hơn dọc theo bờ biển, bạn sẽ tìm thấy cảng Clovelly và vịnh Gordon.
10684535324_a565f04f8f_z
Manly cũng là điểm đến hấp dẫn của những du khách tới thăm Sydney. Bạn có thể lang thang qua những vùng đất hoang đầy bụi rậm trên đường đi bộ từ Manly đến cầu Spit, và đạp xe tới Fairy Bower. Bơi ở bãi biển với sóng lớn hoặc ở vịnh yên tĩnh bên trong hay bơi với ống thở ở Bãi Biển nhỏ Shelly và ngắm những con vẹt lorikeet nhiều màu sắc che phủ Norfolk Pines vào lúc hoàng hôn. Manly cũng có những cửa hàng tuyệt vời và những địa điểm ăn uống với khung cảnh đưa các thực khách đi vòng quanh thế giới.
6543409589_dc0de28d16_z
Nếu bạn vấn đề mua vé máy bay đi Sydney ở đâu khiến bạn băn khoăn thì  hãy gọi điện thoại tới KhangVuong Booking ngay hôm nay để được tư vấn mua vé máy bay cho hành trình du lịch tuyệt vời sắp tới của bạn một cách tối ưu nhất bởi các Booker chuyên nghiệp.
Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Hà Nội đi Sydney của hãng Tiger Airways dưới đây:
33

44

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »