Hình ảnh nóng bỏng của các sao mùa du lịch biển 2016

23:35
Những tên tuổi lớn như Rihanna, Scott Eastwood, Chris Hemsworth hay Bar Refaeli đều chọn biển là điểm đến ưa thích nhất của họ trong các kỳ nghỉ dài ngày. Dai ly Cebu Pacific khám phá.

Gigi Hadid, top 50 người mẫu trẻ nổi tiếng nhất ngành công nghiệp thời trang và sắc đẹp nhờ số lượng hợp đồng, chiến dịch biểu diễn, quảng cáo và các bài viết trên truyền thông. Vì thế, hình ảnh bốc lửa của cô gái trẻ sinh năm 1995 là phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá cho du lịch biển 2016.

hinh-anh-nong-bong-cua-cac-sao-mua-du-lich-bien-2016

Sinh ra tại Barbados, một trong những hòn đảo đẹp nhất Caribbean, nữ ca sĩ Rihanna có sự gắn bó mật thiết với biển. Ve may bay di Philippines Đối với Rihanna, biển là điểm đến giải tỏa căng thẳng tốt nhất sau các chuyến lưu diễn hay những chuỗi ngày hoạt động nghệ thuật vất vả.


Scott Eastwood – người mẫu quảng cáo cho dòng nước hoa Davidoff Cool Water, với mái tóc xoăn, vóc dáng quyến rũ và đôi mắt xanh hấp dẫn. Anh là người đi tiên phong trong các chiến dịch bảo vệ đại dương với sự giúp đỡ của hãng Davidoff và National Geographic.


hinh-anh-nong-bong-cua-cac-sao-mua-du-lich-bien-2016-2

Chris Hemsworth, nam tài tử điển trai người Australia, được biết đến qua vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios. Trong hình là chuyến du lịch của anh tới đảo Hamilton, Australia, một nơi anh gọi là “điểm đến khó tin trên trái đất”.

Bar Refaeli, siêu mẫu nổi tiếng người Do Thái, được tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn là một trong 100 gương mặt nóng bỏng nhất thế giới. Cô có tình yêu kỳ lạ với biển và gọi đây là “nơi linh hồn cô thuộc về”.

Alessandra Ambrosio, siêu mẫu đắt giá nhất của thương hiệu Victoria's Secret. Cô sinh ra tại Brazil nên quảng cáo cho du lịch biển nhân dịp Olympic Rio 2016 là một phần không thể thiếu trong lịch trình.

hinh-anh-nong-bong-cua-cac-sao-mua-du-lich-bien-2016-5

Ciara – Công chúa nhạc R&B cũng chọn biển là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ dài ngày.


Nina Dobrev, diễn viên kiêm người mẫu đến từ Bulgaria được mệnh danh là “cô gái có vẻ đẹp thiên thần”. Bóng chuyền bãi biển là môn thể thao ưa thích nhất của cô.

Để có ve may bay di Cebu hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé. 

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »