Món ngon không nên bỏ qua khi đi Philipines

00:23
Nền văn hóa ẩm thực Philippines đa dạng và phong phú nhưng ít khác các nước Đông Nam Á khác bao nhiêu. Phần lớn các món ở Philippines đều có màu sắc khá nổi bật như màu đỏ của cà ri, màu vàng của nghệ, và màu cam của điều. Gia vị của các món ăn được chế biến khá đậm đặc, vì người dân nơi đây đặc biệt dùng rau rất ít. Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ đi Philippines để bạn không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức  món đặc sản nổi tiếng nhất Philippines sau đây nhé.



Mì Mami là cái tên được nhắc đến trong các món ăn đặc sản ở Philippines không thể bỏ lỡ. Mì Mami là nét ẩm thực nổi bật trong văn hóa của đảo quốc này. Món này đến với Philippines  từ Trung Quốc, nhưng mì Mami đã được người dân biến đổi thành món ăn quốc hồn quốc túy. Mì được làm ra từ loại bột mì ngon nhất, và kết hợp với các loại thịt cùng nước dùng được chiết từ xương và gia vị đặc biệt, sẽ cho ra món ăn bình dân nhưng vẫn rất ngon. Có thể ăn kèm với bánh bao để tạo thành một món điểm tâm lạ miệng.

Vì là một món ăn có chiều dài lịch sử lâu đời nên nên du khách có thể ăn ở bất cứ nhà hàng hay quán ăn nào ở đây. Đảm bảo hương vị của món mì Mami này sẽ làm du khách rất ấn tượng với đất nước du lịch Philippines.

Cá ngừ đại dương

Đặc sản của Philippines không gì khác đó
chính là món “cá ngừ đại dương”, một món ăn nổi tiếng ở Philippines món này thường xuất hiện trong bữa cơm gia đình đây còn là món mà thực khách dùng nhiều nhất khi đến Philippines. Cách dùng rất đơn giản nhưng hương vị thì tuyệt vời.


Cá ngừ tươi sống được vớt lên, rồi làm sạch cắt lát ăn sống ngay cùng với mù tạt. Cầu kỳ hơn thì tẩm gia vị và nướng trên than. Ăn kèm còn có các loại rau như rau xà lách hay rau thơm. Đầu, vây hay xương cá được nấu canh dùng chung với các món cá. hầu như tất cả nhà hàng và quán ăn đều có món phổ biến tại Philippines này.

Cùng đại lý Cebu Pacific khám phá ẩm thực nơi đây bạn nhé. Hãy liên hệ cho chúng tôi để có những tấm vémáy bay rẻ nhất đi Philipines bạn nhé.

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »