Khám phá những cây cầu đẹp ấn tượng trên Thế Giới

20:07
Từ lâu những cây cầu không chỉ là công trình giao thông đơn thuần mà còn là địa điểm du lịch quyến rũ, lôi cuốn đông đảo du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Dưới đây là những cây cầu hoàn hảo nhất trên thế giới níu chân khách thập phương bằng nét độc đáo, lẻ tẻ. Mua ve may bay tet 2020 gia re đến với nơi này và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và độc đáo

Cầu Vàng, VN

nằm trong top 5 cây cầu đẹp, gây tuyệt hảo nhất trên thế giới, cầu Vàng lôi cuốn hàng triệu du khách ghé đến chuyến tham quan, "sống ảo" mỗi năm. Chỉ sau một tháng ra mắt, tờ nhật báo nhiều người biết đến nước Anh, Guardian, đã vinh danh cầu Vàng trong "top 10 cây cầu có kiến trúc độc đáo và đẹp nhất thế giới" và từng được tạp chí TIME đánh giá là 1 trong top 100 địa điểm hoàn hảo nhất toàn cầu.


Được xây dựng ở độ cao 1.414m so với mực nước biển và có chiều dài khoảng 150m, cây cầu thông suốt trạm cáp treo với khu vườn Thiên Thai trên đỉnh Bà Nà. Cây Vàng có thành lập cong cong dẻo quẹo phủ vàng, nhìn từ phía lại trông như một dải lụa vàng rút ra từ đỉnh núi. Từ trên cầu, chúng ta có cảm giác như đang trôi giữa đại dương mây bồng bềnh, chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh núi non trùng điệp bao bọc. Khác lạ đôi bàn tay đang đỡ cây cầu chính là điểm nhấn độc đáo níu giữ trái tim người lữ khách. Du lịch Đà Nẵng nếu không ghé đến nơi này là một thiếu sót lớn đấy nhé!


Cầu máng Moses, Hà Lan

Không quá nếu nói cầu máng Moses là điểm đến hành khách phải nên đến “check in” một lần trong đời. Cây cầu này có xây cất khác biệt tọa lạc chìm dưới mặt nước, trông như một chiếc máng bắt qua sông dẫn đến di tích pháo đài Fort de Roovere. Các kiến trúc sư đã quyết định xây cầu Moses như hiện tại là bởi không muốn dựng nên một cây cầu vượt có thể làm thay đổi kiến trúc pháo đài và phá vỡ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Cảm hứng của cây cầu khác biệt này còn đến từ phép lạ rẽ nước biển Đỏ giúp dân Do Thái thoát khỏi Ai Cập. Hiện cây cầu được thành lập hoàn toàn bằng gỗ láng này là một địa danh rất được ưa thích tại Hà Lan. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 đến xứ cờ hoa và khách du lịch cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cây cầu tuyệt vời


Cầu Helix, Singapore

nằm giữa trung tâm thành phố, bên cạnh Cầu Benjamin Sheares và được đi kèm với cầu Bayfront, cầu Helix là nơi chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cục TP văn minh lung linh khi đêm về. Cầu được xây dựng mô phỏng theo hình ảnh chuỗi ADN dài 280m hết sức sinh động. Với hình dạng xoắn ốc độc đáo này là một điểm check-in được nhiều bạn trẻ ưa thích. Đây được xem là một địa điểm nhất định phải ghé khi đi tham quan Singapore.


Điều đặc biệt, đây là cây cầu đầu tiên trên toàn cầu có kết cấu xoắn kép. Chuỗi xoắn kép này được phân thành từ thép không gỉ, các vòm kính bằng thuỷ tinh và hàng trăm ánh đèn LED lấp lánh thắp sáng sủa rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Cây cầu cũng xứng đáng là một kiệt tác kiến trúc và là biểu tượng mới của Quốc đảo xinh đẹp.


Tìm hiểu ve may bay di Singapore để mua vé và có tour du lịch tiết kiệm

Cầu Pont du Gard, Pháp

Cầu Pont du Gard bắt qua sông Gard không chỉ là cầu nối hai bên bờ sông Gardon, còn là một công trình kiến trúc đẩy đà do người La Mã cổ kính thành lập tọa lạc ở phía Nam nước Pháp. Cây cầu được ghép bởi những phiến đá dày có trọng lượng đến 6 tấn/phiến với độ dài 275m và cao tối đa 49m. Sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ và được bảo tồn gần như nguyên vẹn, cây cầu biến thành địa danh không thể thiếu khi đến chuyến du lịch nước Pháp, hằng năm lôi cuốn lượng khách “khủng” đến quốc gia này.


khác lạ giữa các phiến đá được cắt xẻ vô cùng khôn khéo không hề có thêm bất kỳ chất kết dính nào. Cầu Pont du Gard giống như cổng chạm lộng tô điểm cho phong cảnh vốn lộng lẫy của sông Gard. Dưới ánh nắng mặt trời vào buổi trưa, cầu soi bóng xuống mặt hồ trông càng đặc sắc khiến cho bất kỳ ai đặt chân đến đây không khỏi xuýt xoa. Vào năm 1985 Pont du Gard được UNESCO công nhận là Di sản toàn cầu.

Săn vé máy bay tháng 9 đến với nước Pháp để có tour du lịch hấp dẫn vào mùa thu

Cầu treo Capilano Suspension, Canada

nằm ở phía Bắc Vancouver, Capilano Suspension xứng tên trong top 5 cây cầu du khách nên đến “sống ảo” một lần trong đời. Dạo bước qua sông Capilano, rồi phóng góc nhìn quan sát toàn thể khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Vancouver. Cầu treo Capilano còn có tên gọi khác là “cầu cười” bởi những âm thanh khi trên cây cầu này, chúng ta sẽ được đi xuyên qua một cánh rừng nguyên sinh tuyệt đẹp và vượt gió thổi qua hẻm núi tựa như những tiếng cười. Đây cũng là điểm chuyến du lịch Canada rất nhiều người biết đến, ước tính thu hút khoảng hơn 800.000 lượt bạn ghé thăm mỗi năm.

Trên đây là những cây cầu siêu đẹp đang chờ hành khách check in vào mùa này. Đừng quên mua vé Bambooairways để có chuyến đi tiết kiệm

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »