Boracay thiên đường du lịch nghỉ dưỡng tại Philippines

23:06
Nhắc đến Philippines là mọi người thường hay nghĩ đến đó là một đất nước của những cơn bão tàn phá. Một đất nước mà hàng năm phải chịu đến 20 cơm bão đi qua. Nhưng đằng sau đó Philippines lại là một quốc gia hiếu khách và có những địa danh thắng cảnh vô cùng phong phú và đẹp. 

Đất nước này còn được biết đến với những món ăn phong phú đa dạng về ẩm thực. những thành phố du lịch phải kể đến thăm quốc đảo này là Manila. Cebu, Boracay...... Đại lý Cebupacific Việt Nam sẽ giới thiệu qua về thành phố Boracay bạn nhé.

Đảo Boracay của Philippines được người dân và du khách xem như một thiên đường có thực. thiên đường du lịch ở trần gian. Boracay là một điểm du lịch nghỉ dưỡng thật sự, với những trò vui chơi giải trí bậc nhất tại đảo quốc này. Trái với những gì mà người ta hay biết về những cơn bão tại đất nước xinh đẹp này thì biển tại Boracay lại trong xanh quanh năm, rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển và lặn biển. Du khách có thể đăng kí các dịch vụ như  lặn biển Helmet Diving,gồm  một chiếc mũ được trùm vào đầu du khách và có nối dây truyền không khí giúp du khách dễ dàng đi lại dưới đáy biển mà chả sợ phải ngoi lên để hít thở,  hay du khách có thể tham quan các tour đảo xung quanh Boracay, đây cũng là một gợi ý rất hấp dẫn.


Mũi Ariel là địa điểm du lịch mạo hiểm được rất nhiều du khách yêu thích và chọn lựa. Du khách đi thuyền ra địa điểm này, sau đó khách leo lên những vách đá dựng đứng và buông mình xuống dòng nước mát lạnh của đại dương xanh . Dọc các con phố của đảo là những quán ăn bình dân bán những đặc sản lạ mắt của người dân địa phương. Còn chờ gì mà không liên hệ với Đại lý Cebu pacific Việt Nam để có chuyến du lịch hấp dẫn đến Philippines này luôn.

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »