Palawan đảo du lịch nổi tiếng ở Philippines

00:15
Nếu như Boracay vẫn được xem là điểm đến nổi tiếng nhất về biển đẹp và đảo ấn tượngcủa Philippines thì Palawan lại là đảo chưa nhiều người biết đến, vì thế vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên, những bãi biển tuyệt đẹp với cả những rạn san hô ngoài khơi. Du khách sẽ có cơ hội lênh đênh trên những chiếc thuyền truyền thống của người dân để khám phá các đảo, các bãi tắm còn hoang sơ của Palawan. Rừng nguyên sinh ở Palawan là một địa điểm du lịch cũng rất thích hợp với những du khách thích hoạt động đi bộ xuyên rừng, để khám phá thiên nhiên hoang dã.
Palawan được mệnh danh là hòn đảo ‘thiên đường’ sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp với những rạn san hô rực rỡ, hay những khu rừng nhiệt đới dày đặc  và hệ sinh thái đa dạng,  kể cả trên biển và đất liền. Nằm ở phía tây nam của Philippines, nơi ngăn cách biển Đông với biển Sulu. Đây là đảo lớn nhất của tỉnh Palawan là đảo lớn thứ năm ở Philippines. Gọi là đảo nhưng Palawan với chiều dài rộng đến 450km gồm 3 sân bay. Palawan nổi tiếng với địa hình và địa chất đa dạng. Những hòn đảo và các vách đá dựng đứng, các hang động kì bí, thạch nhủ lởm chởm, các khu rừng rậm có sương mù bao phủ dãy núi

Các nguồn tài nguyên thiên nhiên ở trên đảo vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, nơi đây còn được mệnh danh là “biên giới” cuối cùng của đa dạng sinh học. Palawan giữ được tỉ lệ che phủ rừng trên 50%, với những dãy rừng già chạy dọc theo các dãy núi. Hòn đảo này luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho nghỉ dưỡng, phiêu lưu mạo hiểm hay bất cứ điều gì bạn muốn. Khi đến với Palawan việc khám phá những hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp không phải là trải nghiệm duy nhất ở đây. Du lịch lặn biển tại Palawan cũng cực kỳ phát triển. ở đây có những dải san hô ngầm và vô số loài cá đủ màu sắc.

 
Lướt ván diều, lặn biển, đi bè và chèo thuyền kayak đều là những trải nghiệm thú vị tại Palawan. El Nido là thị trấn trung tâm của đảo Palawan và là nơi tập kết của hầu hết du khách từ khắp nơi trên thế giới, tại đây còn có những cửa hàng bán đồ ăn Philippines, những quán café với một nhạc công gảy những bản guitar sôi động, hay trữ tình. Tất cả những điều đó làm cho Palawan trở nên thật đặc biệt trong mắt các du khách.

Du lịch Philippines cùng đại lý Philippines Airlines và ghé thăm hòn đảo ‘thiên đường’ Palawan, du khách sẽ không có “cơ hội” buồn chán, bởi những điều mà bạn sẽ được trải nghiệm. 

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »