Khám phá tiểu bang Louisiana - Hoa Kỳ

20:56

Sự lựa chọn địa điểm du lịch của bạn thông thường phụ thuộc vào sở thích và những gì mang lại cảm giác thích thú nà chúng mang lại cho bạn. nếu khu vực phía nam Hoa Kỳ là mục tiêu tiếp theo của bạn, hãy xem xét một cuộc phiêu tuyệt vời tại Louisiana. Đây là một tiểu bang đông đúc của Hoa Kỳ với các địa điểm hấp dẫn từ các bảo tàng cho đến công viên tự nhiên, không thể phủ nhận rằng các trung tâm mua sắm và ăn uống mang lại một sự hài lòng tuyệt vời cho du khách.
Truyền thống đầy màu sắc của tiểu bang Louisiana là sự ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa được hòa trộn ở tiểu bang này. Các di sản tốt nhất ở khu vực này để tham quan và trải nghiệm là French Quarter, một khu vực được biết đến là nơi kết hợp những phong cách sống của Mỹ, Châu Phi, Châu Âu và vùng Caribe. Người dân ở đây kỷ niệm những nền văn hóa riêng của mình thông qua các lễ hội nhạc sống, khiêu vũ và những cuộc phiêu lưu ẩm thực độc đáo. Bạn chắc chắn đã nghe về sự vĩ đại và nổi tiếng thế giới của lễ hội đầy sắc màu Mardi Gras, và tham gia và các bữa tiệc đường phố ở New Orleans. Trong thời gian ở New Orleans, hãy dành thời gian khám phá các danh thắng và các kiến trúc đáng tự hào ở đây như
New Orleans Central Business District nơi bạn có thể trong thấy những buổi biểu diễn trực tiếp tại các quán rượu, một buổi hòa nhạc miễn phí tại Lafayette Square, hay chỉ đơn giản là mua sắm tại các cửa hàng ở đây. Nếu bạn muốn khám phá nền văn hóa Cajun của Louisiana, hãy đến công viên quốc gia Jean Lafitte National Historical Park and Preserve và đắn chìm trong ảnh hưởng của nền văn hóa Cajun trong khi dọc theo những đường mòn của những ngươi đàn ông dũng cảm trong Trận chiến New Orleans năm 1815. Công viên cũng là nơi nghỉ ngơi và giải trí hoàn hảo.
Louisiana là nơi sinh của các loại gia vị Tabasco nổi tiếng, Đảo Avery, có thể là một trong số những khoảng thời gian đánh quý nhất của bạn, vì ở đây giống như một thiên đường trên trái đất với hồ nước và đầm lầy – chắc chắn đây là một địa điểm đáng để ngắm nhìn. Để biết thêm về thiên nhiên hoang sơ của tiểu bang này, hãy tiếp tục cuộc hành trình của bạn bằng cách tham gia vào tour du lịch đến đảo Honey Island Swamp và tìm hiểu những thứ ẩn dấu đăng sau thiên nhiên hoang sơ của Louisiana. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những chú hươu, cá sấu và sói trong hành trình du lịch ở đây, vì vậy tốt nhất hãy chuẩn bị máy ảnh sẳn sang trong mọi lúc. Một trong những sở hửu của Louisiana là chiếc cầu dài nhất thế giới, Lake Pontchartrain Causeway Bridge.



 Không phải mỗi ngày bạn đều có cơ hội đến gần chiếu cầu trông như không có điểm cuối này, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này và cho phép nó trở thành một phần trong cuộc phiêu lưu của bạn. Trong khi đó, tham gia vào cuộc sống về đêm ở Louisiana là một ý tưởng tuyệt vời, và Riverboat Casinos ở Shreveport sẻ mang đến cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời với những trò chơi may rủi của máy đánh bạc, bar, live shows và bầu không khí tiệc tùng hấp dẫn. Louisiana là một tập hợp các địa điểm tuyệt vời để tham quan, khám phá và trải nghiệm, và ghé thăm khu vực này trong một ngày duy nhất hay một kỳ nghỉ dài, có thể là một trong những quyết định tốt nhất của bạn như là một du khách, cho khu vực này với nhiều danh lam tháng cảnh dành cho mọi lứa tuổi còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Đại Lý UnitedAirlines để đặt vé máy bay đi Mỹ luôn để đuợc hữong những chuơng trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.


Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »