Quần đảo Bành Hồ, Đài Loan điểm du lịch hấp dẫn

00:07
Bành Hồ là một quần đảo du lịch Đài Loan thuộc eo biển Đài Loan nằm chếch về hướng bắc của đảo. Quần đảo này gồm 90 đảo nhỏ với tổng diện tích khoảng 141km². Cả quần đảo hình thành nên huyện Bành Hồ, thuộc Đài Loan, và là vùng đảo xa lớn nhất của Trung Quốc.




Bành Hồ rất nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp. Đường bờ biển của các đảo trong quần đảo Bành Hồ là quanh co tạo ra các mũi đất và vịnh biển, và có các thềm bị nước biển bào bòn, vách đá nơi đây cũng bị nước biển làm cho biến dạng, cả đến hang động cũng đều bị như vậy, cùng với cát, bờ đá. Địa thế các đảo thoai thoải và đều có vách núi ở bốn phía, trên đỉnh là một vùng bằng phẳng. Các đảo chủ yếu được hình thành từ dòng nham thạch bazan bởi các vụ phun trào núi lửa dưới đáy biển. Bành Hồ có những bãi đá rất đặc biệt, nước biển trong lành, những bãi cát mịn màng trải dài vàng. Vẻ đẹp của Bành Hồ đã được mệnh danh là “Hawaii của Đài Loan”.



Nhiệt độ trung bình trong năm của Bành Hồ là 23°C, nhiệt độ trung bình thấp nhất là vào tháng 1 và tháng 2, cao nhất là tháng 7. Mặc dù Bành Hồ quanh năm đều có gió lớn, nhưng trong những ngày nắng, trời trong xanh, du khách có thể lướt ván trên những con sóng biển rất ấn tượng. Nơi này thích hợp tổ chức các cuộc đua thuyền buồm, hoặc các cuộc đua lướt ván tầm cỡ quốc tế. Đã có rất nhiều tuyển thủ ở các nước: Nhật Bản, Hồng Kông, New Zealand, Úc... đã đến Bành Hồ để trải nghiệm những con sóng lớn nơi đây.



Các hòn đảo quần đảo Bành Hồ có một số lượng lớn mắc ma bazan của núi lửa với việc xói mòn thường xuyên trong các năm qua đã tạo nên địa chất hiện nay hình thành nên phong cảnh tuyệt vời, mỗi mùa có một phong cảnh riêng. Phong cảnh Bành Hồ được đặc trưng bởi đá bazan, các rạn san hô hay những bãi biển cùng các loài chim di cư. Các rạn san hô kỳ vĩ cũng là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích lặn biển.


Du lịch Đài Loan cùng đạilý Cebu pacific để được trải nghiệm bành hồ bạn nhé. Hãng hàng không Eva Aircũng khai thác rất tốt hành trình Hà Nội, Sài Gòn - Đài Bắc.

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »