Manila điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines

20:52
Nếu du khách muốn tìm đến thiên nhiên hoang sơ hay những bãi cát trắng phau cùng với biển trong xanh như ngọc thì Philippines nên là sự lựa chọn cho hành trình du lịch của mình. Philippines là nơi du khách trải nghiệm và khám phá sự giao thoa của hai nền văn hóa của bản địa và với văn hóa Tây Ban Nha thông qua những công trình kiến trúc hay những nét sinh hoạt thường ngày ở đây. Thủ đô Manila, đảo Cebu,đảo Palawan, đảo Boracay là những điểm du lịch nổi tiếng tại Philippines mà du khách không nên bỏ qua.
 
Thủ đô Manila luôn vẫn luôn là điểm đến đầu tiên của du khách. Và là điểm tham quan được du khách lựa chọn đầu tiên để tham quan chính là pháo đài Fort Santiago, nơi trước kia là khu vực phòng thủ của quân viễn chinh Tây Ban Nha, ngày nay nơi đây là đài tưởng niệm những anh hùng Philippines đã ngã xuống cho nền độc lập của nước nhà.
 

Manila còn là nơi có resort World Manila là trung tâm thương mại du lịch tích hợp 6 sao, nơi du khách có thể nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Những du khách yêu thích mua sắm thì sẽ tìm thấy cho mình thiên đường tại Manila, nơi có những trung tâm thương mại lớn nhất Châu Á với những cửa hàng bày bán đủ loại quần áo, trang sức, giày dép, túi xách.
Manila điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines luôn thu hút khách. Cùng Cebu pacific khám phá nơi đây bạn nhé

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »