Vườn thú Tân Trúc điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Loan

21:06
Vườn thú Tân Trúc điểm du lịch hấp dẫntại Đài Loan. Khi nhắc đến Đài Loan không khỏi không nghĩ đến những cảnh đẹp. Đại lý Cebu pacific sẽ giới thiệu qua địa chỉ du lịch hấp dẫn này nhé

Vườn thú Tân Trúc nằm trên đường Kungyung, ở đây là vườn thú lâu đời nhất và có lẽ là nhỏ nhất ở Đài Loan, được xây dựng vào năm những năm 36 của thế kỉ trước  bởi người Nhật. Sở thú trong thời gian gần đây đã rất tự hào về sự phong phú của các loài động vật. Có hơn 250 động vật gồm70 loài, bao gồm hổ, khỉ, cá sấu châu Phi, gấu và tất cả loài chim. Đây là một nơi tuyệt vời để dành cho trẻ em tham quan. Đến vườn thú Tân Trúc, du khách cũng thể kết hợp đi bộ một đoạn xuống hồ Green Grass nằm trên đường Ming-hu. Có một công viên xung quanh hồ, là một nơi lý tưởng để thư giãn hay xem những loài chim bay lướt trên mặt nước với những đám mây in bóng xuống mặt hồ.
 

Nếu có nhiều thời gian hơn thì bạn nên đi đến Jioufen ở Keelung. Đi lên núi cao, cảnh thì không có gì xuất sắc nhưng không khí thì trong lành. Ngoài ra ở đó có những con ngõ nhỏ rất đẹp, bán rất nhiều thứ ăn, bán rất nhiều thứ chơi và mua về làm quà tặng cho mọi người.
Còn chờ gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi để có thể sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất để đi du lịch Đài Loan nói chung và thế giới nói riêng. Cebu pacific là hãng hàng không giá rẻ khai thác tốt hành trình bay này.

Chia Sẻ Bài Viết

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »